{LỜI CẢM ƠN}Sự thành công chương trình gặp mặt cuối năm 2019 Minh Anh Water

Chương trình gặp mặt cuối năm 2019 với tên gọi “Kiến tạo thị trường – Đột phá doanh thu” của Minh Anh Water đã diễn ra thành công, tốt đẹp vào ngày 30/11 vừa qua. Qua đây, Minh Anh Water xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý đối tác đã giúp chương trình thành công tốt đẹp.

Minh Anh Water nỗ lực vì sự thành công của đối tác

 

CEO Minh Anh Water khai mạc Chương Trình

 

Quan khách cùng xem lại chặng đường của Minh Anh Water

Dư âm của Chương trình gặp mặt cuối năm Minh Anh Water 30/11 vẫn còn trong lòng quý đại biểu, khách quan khi trở về. Bởi sự thành công của Chương trình là minh chứng nói lên tất cả. Chương trình gặp mặt cuối năm có sự tham gia của 70 Đại lý Minh Anh Water khu vực miền Nam, cùng quý đối tác,…và đại diện Minh Anh Water 

Trao tặng Bằng khen thưởng Top 3 đại lý xuất sắc nhất năm 2019.

Buổi gặp mặt được tổ chức vào 8h ngày 30 tháng 11 năm 2019. Địa điểm: Nhà hàng Hương Phố. Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị, P7, Gò Vấp, TP HCM. 

Trong suốt thời gian triển khai các sản phẩm Minh Anh water cung cấp, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn, vấn đề và bên cạnh đó là những thành công rực rỡ mà toàn hệ thống đại lý đã gặt hái được. 

Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng Quý đối tác xuất sắc về doanh số, về truyền thông và đặc biệt là Dịch vụ lọc nước luôn được Ban giám đốc đề cao. Để tri ân quý đối tác đã đồng hành cùng Minh Anh Water trong những năm qua và đạt được doanh số cao nhảy vọt; Minh Anh Water tổ chức Chương trình gặp mặt cuối năm thường niên như lời cảm ơn và đưa ra định hướng chiến lược cho sự phát triển năm tiếp theo.

Trao tặng Bằng khen thưởng Top 10 Đại lý Vì sự đồng hành và phát triển bền vững.

 

Trao tặng Bằng khen thưởng Top 10 Đại lý Vì sự đồng hành và phát triển bền vững.

 

Trao tặng Bằng khen thưởng Top 10 Đại lý Vì sự đồng hành và phát triển bền vững.

 

Trao tặng Bằng khen thưởng Top 10 Đại lý Vì sự đồng hành và phát triển bền vững.

 

Trao tặng Bằng khen thưởng Top 10 Đại lý Vì sự đồng hành và phát triển bền vững

Minh Anh Water cảm ơn về sự thành công chương trình gặp mặt cuối năm 2019

Có được sự thành công của Chương trình lần này là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của ban Lãnh đạo Minh Anh Water, thành viên trong công ty cùng với sự có mặt đầy đủ của đại lý chính thức Minh Anh Water cho chương trình được diễn ra lung linh và trang trọng.

 

Đối tác vui mừng kết thúc chương trình thắng lợi

 

Đối tác vui mừng kết thúc chương trình thắng lợi

 

Qúy đối tác check in sau khi ra về

 

Minh Anh Water chân thành cảm ơn quý quan khách đã giúp chương trình thành công tốt đẹp

Thay mặt Ban lãnh đạo Minh Anh Water, chúng tôi một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý đối tác, khách mời…đã tới tham dự và đồng hành cùng cùng chúng tôi trong Chương trình và trong suốt chặng đường phát triển.

Minh Anh Water xin tới quý đối tác, quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT. Mong cho năm 2020 tiếp theo quý đối tác sẽ cùng Minh Anh Water Kiến tạo thị trường và Đột phá doanh thu rực rỡ hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn!

Gọi Ngay